Khổ Nhất Là Yêu Phải Đàn Ông Vô Tâm... Yêu Thế Thôi

Là đàn ông tệ nhất là vô tâm với người mình yêu! người ta nói đúng khổ nhất, đau lòng nhất là yêu phải đàn ông vô tâm, không quan tâm hôm nay bạn làm gì? đi đâu, bạn thế nào? có ổn không?...v.v...Khổ Nhất Là Yêu Phải Đàn Ông Vô Tâm... Yêu Thế Thôi
< div class="separator" style="clear: both; text-align: center;">
< br / >

- Xem thêm: Chuyện Tình Mộng Thường - Song Ca | Giọng Ca Bí Ẩn

Nghe Radio tâm sự tại Veo247

Nếu bạn yêu thích chương trịnh Radio tâm sự thì nhấn đăng ký (theo dõi) để nghe những dòng tâm sự mới nhất, hay nhất của chương trình nhé!

- Bạn có thể góp ý giúp admin ở bên dưới phần comments nhé, nếu bạn muốn đăng lên cảm xúc của mình lên web thì đăng ký tài khoản nhé...

Chào bạn! tôi là A Vèo sinh sống và làm việc tại TP.Kon Tum, tôi rất thích viết blog chia sẻ tới cộng động việt, nên tôi thành lập các blog cá nhân, để chia sẻ các bài viết hay và hữu ích nhất tới cộng đồng việt...

Có thể bạn thích

0 Comments: